Dọn xe ăn Tết cần làm những gì

SƠN XE ĐẸP, SƠN XE SH, SƠN XE VARIO - CLICK, SƠN MÂM XE TPHCM CÁC LOẠI, SƠN TEM ĐẤU TP.HCM, SƠN TĨNH ĐIỆN TPHCM, SƠN DÀN CHÂN CÁC LOẠI, SƠN TỪ TÍNH 3D TPHCM, SƠN XE EXCITER, SƠN XE AIR BLADE, SƠN XE WINNER, SƠN XE VESPA, SƠN XE SIRIUS, SƠN XE VISION, SƠN XE WAVE - FUTURE, SƠN XE LIBERTY, SƠN XE NOUVO, SƠN XE GRANDE, SƠN XE LEAD, SƠN XE HONDA DREAM

Sơn xe máy

Dọn xe ăn Tết cần làm những gì cho hành trình đầu năm mới an toàn 

Dọn Xe Ăn Tết Cần Làm Những Gì Cho Hành Trình Đầu Năm Mới An Toàn 

Trên một chiếc xe máy, có rất nhiều bộ phận, chi tiết người dùng cần nắm để từ đó đưa ra được những quyết định bảo dưỡng hợp lý. Mỗi dịp Tết sắp đến, người dùng lại rục rịch dọn lại xe - bảo dưỡng những chi tiết đã bị hao mòn và hư hỏng sau một năm sử dụng để có những ngày đầu năm suôn sẻ và trọn vẹn, không bị ảnh hưởng bởi những hư hỏng của xe làm phiền trong quá trình du xuân.

 

dọn xe ăn Tết - cần làm những gì


Vậy dọn xe ăn Tết - cần làm những gì?

 

Thay Nhớt Cho Xe 

Nhớt xe máy là yếu tố quan trọng, góp phần bảo vệ bộ máy xe và giúp xe luôn được vận hành một cách trơn tru nhất - chính vì thế, trong xuyên suốt quá trình sử dụng xe - người dùng cần nắm được thời gian thay nhớt định kì để xe luôn được hoạt động một cách tốt.
Thói quen thay nhớt xe vào cuối năm trước khi ăn tết cũng vì thế được hình thành.

Thay Nhớt Xe Máy Quận 12

Thay Nhớt Xe Máy Quận 12

Thay Nhớt Xe Máy Quận 12

 

Bảo Dưỡng Dàn Áo Cho Xe

Dàn áo là chi tiết dễ dàng chú ý nhất trên một chiếc xe - sau một năm dài sử dụng, dàn áo có thể xuống cấp rất nhanh nếu không biết cách bảo quản hợp lý - những vết xước, bạc màu, bụi sẽ làm cho dàn áo của xe bị mất thẩm mỹ nghiêm trọng.

Bảo Dưỡng Dàn Áo Cho Xe

Bảo Dưỡng Dàn Áo Cho Xe


Trong những ngày Tết, nếu muốn chiếc xe của mình luôn được mới nhất - việc bảo dưỡng dàn áo là việc làm cần thiết.
Chú ý nên sử dụng những thương hiệu dung dịch bảo dưỡng chuyên dụng để không làm ảnh hưởng tới dàn áo của xe.

 

 

Chăm Chút Dàn Chân Của Xe

Không phải xế cưng thường xuyên di chuyển sẽ bị tình trạng dàn chân của xe mòn, mục mà ngay cả các xế cưng dựng ở nhà cũng gặp tình trạng này. Do đó, nếu bạn dựng xe ở nhà quá lâu trong đợt dịch này nên kiểm tra lại dàn chân của xế cưng để đảm bảo an toàn.

 

Chăm Chút Dàn Chân Của Xe

Chăm Chút Dàn Chân Của Xe

Nếu dàn chân bị gỉ sét, mờ, không nổi bật thì còn chờ gì không tân trang ngay xế cưng của mình bằng cách sơn dàn chân xe máy của mình theo phong cách SH Ý với chất sơn đen mờ huyền bí.

 

Kiểm Tra Lại Bố Thắng Của Xe

Bố thắng là một trong những phụ kiện hàng đầu giúp cho việc giảm tốc độ của xe được nhanh chóng. Về quê đi đường xa anh em thường xuyên chạy với vận tốc cao. Do đó, bố thắng bị mòn sẽ rất nguy hiểm và ảnh hưởng đến an toàn của bạn.

 

Tút Lại Dàn Áo Của Xe

Tân trang lại dàn áo cho xế cưng có rất nhiều cách

Dàn áo bị trầy sâu ở nhiều chỗ: Quý khách có thể phục hồi dàn áo bằng cách sơn lại dàn áo xế cưng của mình. Khi sơn lại dàn áo xe máy đón Tết những nơi bị trầy sâu, bể nếu phục hồi được sẽ phục hồi nguyên vẹn không khác gì hàng mới nhưng lại rẻ hơn nhiều so với việc mua lại dàn áo mới.

sơn lại dàn áo xe máy đón Tết

sơn lại dàn áo xe máy đón Tết

sơn lại dàn áo xe máy đón Tết

sơn lại dàn áo xe máy đón Tết

sơn lại dàn áo xe máy đón Tết

 

Sơn Xe Máy Tp HCM

 

SƠN XE HOÀNG PHÚC Hồ Chí Minh là một Cửa Hàng Sơn Xe Máy được nhiều khách hàng tìm kiếm trên mạng với từ khóa " Sơn xe máy tại TpHCM ".

 

Sơn xe Hoàng Phúc Tọa Lạc từ trung tâm cho đến ngoại ô TPHCM, chuyên về các Dịch Vụ Sơn Xe Máy, sơn tĩnh điện xe máy, Chuyên Nghiệp, Uy Tín, Chất Lượng tạo nên thương hiệu.

Là một cửa hàng lớn nên rất nhiều dịch vụ sơn xe chất lượng như: sơn xe máy nguyên chiếc, sơn dàn áo, sơn dàn chân, sơn carbon,….

 

Sơn Giao Nhận Xe Tại Nhà

 

Hoàng Phúc có thêm dịch vụ sơn xe và giao nhận xe tại nhà, giúp khách hàng không phải tốn quá nhiều thời gian khi đến tận nợi mà vẫn có thể thực hiện đam mê của mình. 

Quý khách hàng sẽ yên tâm về tài sản mà khách hàng giao, chúng tôi có biên bản trong việc nhận xe để đảm bảo về giá trị tài sản cũng như về mặt pháp lý đối với công ty chúng tôi.

Hoàng Phúc cố gắng sáng tạo liên tục để cho ra những mẫu mã và sản phẩm mới phục vụ khách hàng với mọi lứa tuổi và tầng lớp khác nhau.

 

Khi đến với Sơn xe Hoàng Phúc thì quý khách được phục vụ rất nhiều dịch vụ sơn xe đa dạng như: sơn dàn áo, sơn dàn chân, sơn bánh mâm, sơn phụ tùng các loại, dọn tân trang xe,…

Công ty TNHH Sơn xe Hoàng phúc cam kết sẽ đem lại cho quý khách hàng sự hài lòng, tin cậy nhất về chất lượng sản phẩm cũng như các dịch vụ tại cửa hàng.

Thõa mãn nhu cầu khách hàng TỐT NHẤT là niềm vinh quang của chúng tôi.

 

sơn lại dàn áo xe máy đón Tết

THÔNG TIN CÔNG TY

Sơn xe: 40A Dương Thị Giang. Q12, P. TTN, TPHCM

Hotline: 0938 28 58 80

- Fanpage: Sơn xe máy Hoàng Phúc

- Làm việc: 8h - 20h mỗi ngày

Zalo
Go Top